Tin tức



  • Tuỳ điều kiện bảo quản mà sơn sử dụng còn dư có thể tiếp tục sử dụng sau một thời gian dài hay không, với điều kiện sơn phải được bảo quản nơi thoáng mát, không bị pha nước và nắp thùng phải đậy lại; thật kín, không để không khí từ môi trường ngoài tiếp xúc.



  • Màu sắc thường có tác động không nhỏ đến tâm lý và sức khỏe của từng thành viên trong gia đình. Vì vậy, thay vì bỏ ra nhiều tiền để mua thêm vật dụng không cần thiết, chỉ cần thay đổi màu sơn của ngôi nhà là bạn đã có làm mới hoàn toàn cảm giác về ngôi nhà rồi.



  • Hãng sơn GOLD hướng dẫn các sự cố thường gặp và cách xử lý.



  • Thông thường khi sơn lại nhà sẽ không cần trét lại bột. Tuy nhiên nếu có một số vị trí tường cũ không bằng phẳng hay bị nứt lớn thì có thể phải trét dặm để lấy lại bề mặt phẳng. Những vị trí tường mà lớp sơn cũ bị bong tróc hay bị ngấm ẩm thì phải xả bỏ lớp bột cũ, để khô tường rồi làm vệ sinh bề mặt và trét lại bột.






  • Mặt tiền của ngôi nhà luôn được chú ý đầu tiên. Vì vậy chọn được mầu sơn ngoại thất sao cho đẹp và phù hợp với cảnh quan xung quanh cũng là nhu cầu tất yếu của nhiều gia chủ. Chúng tôi xin giới thiệu 1 số mẫu nhà đẹp để bạn có thể tham khảo.



  • Có phải bạn đang băn khoăn phòng bé trai nên sơn mầu gì?. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 1 số mẫu sơn tường cho phòng của bé trai trước khi đưa ra quyết định.



  • Phòng riêng của trẻ là nơi các con bắt đầu những bước tự lập đầu tiên của mình. Nên nếu với các bé còn nhỏ tuổi bố mẹ có thể chọn mầu sơn tường cho con, còn với những bé lớn hơn, bố mẹ hãy cho con tự quyết định mầu sơn cho phòng của mình. Hãy cùng chọn mầu sơn tường hợp lý sao cho trẻ phải thấy yêu thích không gian riêng của mình. Những mầu vui tươi, sống động thường sẽ góp phần tích cực, tạo nên tâm trạng hoạt bát sôi nổi cho các bé.
Trang Previous page   1 2 3 4 5   Next page
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0912367936
Chăm sóc khách hàng
Call me!  hỗ trợ bán hàng  
  0961983571
  jnanopaint@gmail.com
Tư vấn bán hàng
Call me!  hỗ trợ bán hàng  
  0888577665
  jnanopaint@gmail.com
Video Clip
trở lên