Tin tức



  • Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc bận rộn. Chọn mầu sơn hợp lý cho phòng ngủ sẽ giúp thư giãn, xóa tan mệt mỏi, căng thẳng, duy trì sự hòa hợp và hạnh phúc cho vợ chồng.



  • Chọn mầu sơn phòng kháchPhòng khách là nơi mọi người lui tới đầu tiên khi bước vào nhà. Vì thế chọn mầu sơn đẹp cho phòng khách cũng là 1 việc nên làm.



  • Hãy trải nghiệm hành trình đến sự quyến rũ huyền bí đầy mê hoặc. Khám phá vẻ đẹp của sắc màu và hãy phủ lên không gian sống của bạn những gam màu ấm áp,trang nhã. Đắm chìm trong một không gian đầy tinh tế và sang trọng.



  • Từ rất nhiều nghiên cứu khoa học về “quyền năng” đáng ngạc nhiên của những sắc màu, nhà thiết kế Jean- Gabriel Causse đã giải thích về ý nghĩa biểu tượng của các màu sắc và hướng dẫn cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả.Jean đã giúp chúng ta trả lời các câu hỏi: Nên sơn tường văn phòng hoặc phòng ngủ màu gì? Có nên cho con sử dụng bút nhớ màu hồng hay xanh lá để học bài hay không? Sau khi đọc bài viết này, chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ sử dụng màu sắc một cách tình cờ nữa.



  • Thiết kế phòng khách hiện đại, phong cách bằng cách xếp lớp những sắc màu trung tính ấm và lạnh khác nhau.



  • Nếu bạn giảm số màu tường xuống còn hai sắc thái tương tự nhau, nhưng lại không thể lựa chọn được màu nào trong số đó, thì tại sao không thử phối chúng với nhau và tạo hiệu ứng sơn hai tông màu?



  • Đồ nội thất thường là những vật dụng như những tấm vải, bức tượng và đồ trang trí được dùng để trang trí trong một không gian.



  • Có nhiều nguyên tắc để chọn lựa màu sắc hoàn thiện tường, như hài hoà theo tông màu chính, theo chủ đề… Ở đây, chúng tôi nêu lên giải pháp chọn màu theo các nguyên tắc phong thuỷ và văn hoá phương Đông để bạn đọc tham khảo, đó là cách phối màu sinh thăng – khắc giáng theo không gian và theo ngũ hành mệnh trạch của gia chủ.
Trang Previous page   1 ... 3 4 5   Next page
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0912367936
Chăm sóc khách hàng
Call me!  hỗ trợ bán hàng  
  0961983571
  jnanopaint@gmail.com
Tư vấn bán hàng
Call me!  hỗ trợ bán hàng  
  0888577665
  jnanopaint@gmail.com
Video Clip
trở lên