Tin tức



  • Kova là thương hiệu sơn nổi tiếng, ra đời và phát triển hơn 20 năm qua. Và đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường sơn. Tuy nhiên khách hàng khi đứng trước rất nhiều lựa chọn của sơn Kova thường băn khoăn không biết là thương hiệu sơn Kova có tốt không?   Câu trả lời là hoàn toàn tốt bởi những lí do sau?



  • Sơn ngoại thất bóng cao cấp Mykolor Grand Ruby Feel là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của công ty 4 Oranges. Sơn được chế tạo đặc biệt cho các công trình cao cấp bởi sơn cho độ phủ cao, màu sắc đẹp, chùi rửa được, thích hợp với bề mặt tường ngoại thất .



  • Sơn nhà là công đoạn rất quan trọng trong thi công. Sơn nhà quyết định thẩm mỹ và chất lượng công trình. Với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, để tránh được những tác động từ bên ngoài như thời tiết hay sự ăn mòn của thời gian. Sử dụng sơn lót chất lượng có khả năng chống kiềm là cách hiệu quả để bảo vệ ngôi nhà từ bên trong. Sơn lót chống thấm của hãng Dulux có nhiều công dụng vượt trội hơn so với các dòng sơn chống thấm của thương hiệu khác. Bởi dòng sơn lót chống thấm Dulux có các công dụng sau:



  • 👉Chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam đầu thế kỷ 21 tuy nhiên với những ưu điểm vượt trội của mình, Jotun đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị phần rất lớn, trở thành một trong những hãng sơn dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của sơn nội thất Jotun:



  • Sơn Kova là sản phẩm sơn được nghiên cứu bởi người Việt Nam, sản xuất trên công nghệ Mỹ. Vì vậy bạn có thể tự tin chọn sơn Kova để sử dụng bởi đây là dòng sơn hoàn toàn phù hợp với thời tiết của Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của dòng sơn này nhé.



  • Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu về một ngôi nhà hoàn hảo ngày một nâng cao, sơn nhà là một trong những yếu tố độc đáo giúp ngôi nhà của bạn càng trở nên đẹp hơn. Vậy, loại sơn nào là tốt, là phù hợp và có thể giúp bạn có được ngôi nhà như ý muốn? Qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 7 thương hiệu sơn nước tốt nhất thị trường hiện nay được người tiêu dùng bình chọn.



  • HÃNG SƠN GOLD luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau.



  • Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại HÃNG SƠN GOLD:
Trang  1 2 3 ... 5   Next page
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0912367936
Chăm sóc khách hàng
Call me!  hỗ trợ bán hàng  
  0961983571
  jnanopaint@gmail.com
Tư vấn bán hàng
Call me!  hỗ trợ bán hàng  
  0888577665
  jnanopaint@gmail.com
Video Clip
trở lên